Hỗ trợ Ngân hàng trực tuyến
Sản phẩm Ngân hàng
Thanh toán và chuyển khoản
Nhận biết cơ bản về hoạt động Ngân hàng
Các kênh giao dịch Ngân hàng
Ngân hàng trực tuyến
Quý khách có thể cài đặt và sử dụng Ngân hàng trực tuyến trên máy tính, tablet, laptop để tiếp cận và quản lý tài chính của mình.
Xem tiếpỨng dụng di động SOL
Ứng dụng SOL là ứng dụng ngân hàng di động của Ngân hàng Shinhan, hỗ trợ Quý khách thực hiện các giao dịch tài chính an toàn
Xem tiếpChi nhánh
Quý khách có thể đến quầy giao dịch để mở tài khoản, gửi tiền, chuyển tiền trong nước hoặc nước ngoài,...
Xem tiếpMáy ATM
Tại các máy ATM, Quý khách có thể tra cứu tài khoản, rút tiền mặt, nộp tiền, chuyển tiền giữa các tài khoản ...
Xem tiếpLiên kết ví điện tử
Ví điện tử là một công nghệ hiện đại cho phép khách hàng có trải nghiệm thuận tiện và an toàn khi thanh toán bằng thẻ hoặc tài khoản thông qua các ví điện tử.
Xem tiếpDịch vụ SMS
Dịch vụ này giúp Quý khách tiết kiệm thời gian và quản lý tài chính nhanh chóng bằng chiếc điện thoại của mình.
Xem tiếpTrò chuyện cùng Shinhan
Đây là kênh trò chuyện trực tuyến để trả lời nhanh chóng, kịp thời, chính xác cho thắc mắc của Quý khách.
Xem tiếpYêu cầu dịch vụ
Khoản vay
Dịch vụ về yêu cầu tư vấn khoản vay. Dịch vụ này chỉ nhằm tra cứu sản phẩm vay, không nhằm mục đích nộp hồ sơ vay. Khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ với quý khách sớm nhất có thể để kiểm tra thông tin. Phê duyệt khoản vay được quyết định sau khi xử lý trên màn hình. Khoản vay có thể bị hủy trong trường hợp những thông tin bạn đã đăng kí không đúng với sự thật
Xem tiếpThẻ tín dụng cá nhân
Chủ thẻ tín dụng phải từ 20 tuổi trở lên và có thu nhập hằng tháng tối thiểu VND 5,000,000 qua tài khoản ngân hàng. Vui lòng để lại thông tin cá nhân để nhân viên có thể liên lạc hỗ trợ quý khách. Ngân hàng Shinhan sẽ thực hiện quy trình xác thực và quyết định phát hành thẻ.
Xem tiếpTrung tâm bảo mật
Bảo vệ khách hàng
Lãi suất, biểu phí và tỷ giá
Q&A
Tôi cần cập nhật thông tin bắt khách hàng bắt buộc của mình vào thời điểm nào?
Tôi có khoản vay nhưng không thực hiện giao dịch rút tiền/chuyển tiền bằng tài khoản. Tôi có cần phải cập nhật thông tin khách hàng bắt buộc của mình không?
Tôi có một tài khoản mà tôi đã mở để chuyển tiền lương trước đây nhưng không còn sử dụng nữa và việc đến chi nhánh rất bất tiện. Tôi có cần phải cập nhật thông tin khách hàng bắt buộc của mình không?
Làm sao tôi có thể kiểm tra xem thông tin khách hàng bắt buộc của tôi đã được đăng ký chưa? Làm sao tôi có thể biết ngày tôi có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng mà không bị hạn chế?
Thông tin Thẻ căn cước trong tin nhắn tôi nhận được không khớp với Thẻ căn cước dạng Chip mà tôi hiện có.
Điều kiện và Điều khoản sử dụng
Bạn có thể tìm thấy Điều kiện và Điều khoản sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Shinhan Việt Nam tại đây