Giới thiệu

Samsung Pay |chạm | là thanh toán

Là ứng dụng di động dành riêng cho các dòng smartphone của Samsung, Samsung Pay giúp khách hàng tích hợp thông tin thẻ Shinhan vào điện thoại Samsung của mình và thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách chạm điện thoại Samsung lên máy POS tại cửa hàng.

Samsung Pay áp dụng với tất cả các loại thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế dành cho khách hàng cá nhân/doanh nghiệp, thẻ ghi nợ nội địa Shinhan và thẻ chuyển giao từ ANZ.

Cách sử dụng

Vuốt

Vuốt từ dưới lên để mở ứng dụng
Samsung Pay

Xác nhận

Xác nhận bằng vân tay/mã PIN/mống mắt

Chạm

Đặt gần thiết bị để thanh toán

Cài đặt Samsung Pay

Bước 1: Vào ứng dụng Samsung Pay

Samsung Pay được cài đặt sẵn trên các dòng máy cao cấp mới của Samsung (từ Note 8 trở đi). Các dòng S8/S8 Plus, S7/S7 Edge, S6 Edge Plus, Note 5, A9 Pro, A5 (2016) và A7 (2016) cần được nâng cấp hệ điều hành và tải ứng dụng Samsung Pay từ Google Play. Chi tiết các thiết bị hỗ trợ Samsung Pay, vui lòng tham khảo tại link bên dưới.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Samsung của bạn

Khi bạn mở Samsung Pay lần đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản Samsung. Nếu không có tài khoản, bạn có thể tạo ngay lúc đó.

Bước 3: Chọn phương pháp bảo mật bằng vân tay/mã PIN/mống mắt

Phương pháp bảo mật giúp bạn xác thực cho các giao dịch thanh toán qua Samsung Pay.

Bước 4: Cài đặt thông tin thẻ Shinhan

Bạn có thể cài đặt thông tin thẻ Shinhan bằng cách quét camera thẻ hoặc nhập số thẻ bằng tay. Samsung Pay có thể tích hợp tối đa 10 thẻ khác nhau.

Bước 5: Chọn phương pháp xác thực với ngân hàng

Để xác thực thông tin thẻ bạn vừa cài đặt, Samsung Pay sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin với Shinhan thông qua tin nhắn SMS hoặc gọi đến 1900 1577.

Bước 6: Nhập chữ ký

Người bán có thể yêu cầu xem chữ ký để xác thực bạn là chủ thẻ.

Thiết bị Samsung của bạn đã sẵn sàng để thanh toán
Xem video hướng dẫn cài đặt Samsung Pay tại đây

Điều kiện điều khoản áp dụng. Đối với thẻ Shinhan Visa nhân, vui lòng click tại đây. Đối với thẻ Shinhan Visa doanh nghiệp, vui lòng click tại đâyĐối với thẻ ghi nợ nội địa Napas, vui lòng click tại đây.

Câu hỏi thường gặp

Samsung Pay là gì?

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán sử dụng công nghệ thanh toán MST (Giao thức Thanh toán bằng Sóng từ) và NFC (Giao thức Thanh toán bằng Sóng radio). Samsung Pay giúp khách hàng tích hợp thông tin thẻ Shinhan vào thiết bị smartphone của Samsung, để thực hiện thanh toán dễ dàng và an toàn tại hầu hết các điểm chấp nhận thẻ trên toàn Việt Nam, mà không cần phải mang theo thẻ vật lý.

Tại sao tôi nên sử dụng Samsung Pay?

Samsung Pay giúp bạn thanh toán nhanh chóng và tiện lợi, thay vì phải mất thời gian tìm kiếm thẻ hay mang theo nhiều thẻ trong ví. Ngoài ra, việc thanh toán bằng Samsung Pay được tăng cường thêm lớp bảo mật so với thẻ thực thể.

Các thiết bị nào hỗ trợ tích hợp Samsung Pay?

Samsung Pay được cài đặt sẵn trên các dòng máy cao cấp mới của Samsung (từ Note 8 trở đi). Các dòng S8/S8 Plus, S7/S7 Edge, S6 Edge Plus, Note 5, A9 Pro, A5 (2016) và A7 (2016) cần được nâng cấp hệ điều hành và tải ứng dụng Samsung Pay từ Google Play. Để biết thông tin mới nhất cho các thiết bị phù hợp, xin vui lòng truy cập website Samsung Pay: www.samsung.com/vn/samsungpay/

Loại thẻ Shinhan nào được sử dụng với Samsung Pay?

Tất cả các thẻ tín dụng/ghi nợ Shinhan Visa quốc tế cá nhân/doanh nghiệp, thẻ chuyển giao từ ANZ hoặc thẻ ghi nợ nội địa Shinhan NAPAS đều có thể tích hợp trên ứng dụng Samsung Pay.

Samsung Pay bảo mật như thế nào?

Samsung Pay sử dụng mã token, môi trường bảo mật và Samsung KNOX để bảo vệ an toàn thông tin thanh toán của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xác nhận dấu vân tay hoặc mã PIN gồm 4 số khi tiến hành thanh toán.

Tôi có thể dùng Samsung Pay để mua hàng trực tuyến hay trên ứng dụng được không?

Hiện nay Samsung Pay chưa hỗ trợ thanh toán này. Samsung Pay được xây dựng tập trung vào hỗ trợ mua sắm tại cửa hàng, đơn giản và an toàn. Samsung Pay sẽ xem xét mở rộng giao dịch trực tuyến và trên ứng dụng trong tương lai.

Tôi phải làm gì nếu thiết bị của tôi bị mất hoặc đánh cắp?

Nếu thiết bị của bạn bị mất hoặc đánh cắp, bạn có thể sử dụng ứng dụng Find My Mobile của Samsung để khóa Samsung Pay (từ xa) hoặc xóa bỏ Samsung Pay (xóa tất cả các thông tin thanh toán được đăng ký trên thiết bị). Để tăng cường việc bảo mật, xin vui lòng liên hệ 1900 1577 để tạm khoá các token của các thẻ đã đăng ký trên Samsung Pay.

Để tham khảo thêm các câu hỏi thường gặp khác, vui lòng truy cập website Samsung Pay