Văn hóa Shinhan

Văn hóa Shinhan mang những nét đặc trưng riêng, được xây dựng bởi tập thể các thành viên Shinhan với những cá tính, bản sắc khác nhau nhưng luôn theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: “Phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Với mong muốn tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các cá thể này, Shinhan WAY ra đời với mong muốn kết nối các thành viên của đại gia đình Shinhan bằng ngọn lửa của sự hy vọng và khát khao, không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, cùng với sự cách tân đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan còn đề cao sự đoàn kết vững mạnh, sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nhân tố hình thành

Trong 20 năm qua, Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG) luôn dẫn đầu lĩnh vực tài chính của Hàn Quốc. Tầm nhìn trở thành tập đoàn tài chính đẳng cấp thế giới đã trở thành kim chỉ nam cho sự phát triển của Tập đoàn Tài chính Shinhan. Ngày nay, tất cả chúng ta đang trải qua những thay đổi nhanh hơn trước kia, khi công nghệ và các công cụ kỹ thuật số dần trở nên thống trị nền kinh tế. Để thích ứng với những thay đổi mới, đã đến lúc phải thiết lập lại các mục tiêu của Ngân hàng Shinhan cho phù hợp với các hình thức tài chính mà khách hàng thực sự mong muốn. Hệ thống giá trị mới được gọi là "Shinhan WAY 2.0".

"Shinhan WAY 2.0" là cách suy nghĩ và hành động được chia sẻ bởi tất cả thành viên Shinhan. Đây là tiêu chuẩn và là hướng đi trong tương lai của Shinhan.

Tầm nhìn & Sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Phương châm kinh doanh

Sứ mệnh

Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà chúng tôi gọi là tài chính sáng tạo.

Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.

Tầm nhìn

Thể hiện những giá trị quan trọng nhất khách hàng mong muốn trong lĩnh vực tài chính.

Trong một khảo sát, khách hàng đã lựa chọn thuận tiện, an toàn và sáng tạo là những tiêu chí hàng đầu mà họ quan tâm trong lĩnh vực tài chính. Cụm từ "Hơn" nhằm thể hiện tinh thần sáng tạo ra những giải pháp độc đáo, khác biệt cho Shinhan với những nỗ lực không ngừng hướng đến khách hàng.


THÂN THIỆN HƠN

Dễ sử dụng, dễ tiếp cận và thuận tiện

Chúng tôi sẽ cải thiện các dịch vụ tài chính trực tuyến và ngoại tuyến để khách hàng có thể sử dụng tài chính dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời kết nối tài chính chặt chẽ hơn với cuộc sống hàng ngày và hoạt động kinh doanh của khách hàng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số.


AN TOÀN HƠN

An toàn và đáng tin cậy

Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính an toàn, bảo mật, đáng tin cậy để hỗ trợ ước mơ của khách hàng trở thành hiện thực.


SÁNG TẠO HƠN

Nguyên bản và đổi mới

Chúng tôi sẽ cung cấp các giá trị mới cho các khách hàng của mình, thông qua các dịch vụ tài chính mới lạ, bằng cách kết hợp sự sáng tạo chuyên môn của Ngân hàng Shinhan và các công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Chúng tôi coi trọng việc làm những gì ĐÚNG ĐẮN cho khách hàng và cho thế hệ tương lai.

  • Đạo đức: Chúng tôi luôn nỗ lực làm những điều đúng đắn và phù hợp với tiêu chuẩn xã hội cho khách hàng của chúng tôi.
  • Sự tin cậy: Chúng tôi luôn chú trọng đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu.
  • Công bằng: Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, nơi tất cả nhân viên luôn được đánh giá và đối xử một cách công bằng.
  • Bền vững: Chúng tôi tập trung vào việc kiến tạo những giá trị bền vững và lâu dài cho khách hàng và cho thế hệ tương lai.

Chúng tôi coi trọng việc trở nên NHANH CHÓNG, nhằm thực hiện mọi việc một cách linh hoạt và hiệu quả, không ngừng học hỏi và tiếp tục tiến lên phía trước.

  • Thực hiện nhanh chóng: Chúng tôi chú trọng việc thực hiện tất cả công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả; kiên quyết xóa bỏ những trở ngại trong quá trình ra quyết định và thực thi trong công việc.
  • Học hỏi và phát triển: Chúng tôi không ngừng học hỏi những điều mới và luôn phấn đấu cập nhật những xu hướng mới, có lợi cho khách hàng.

Chúng tôi tôn trọng sự KHÁC BIỆT của từng cá nhân và xem trọng việc tạo ra những kết quả KHÁC BIỆT.

  • Tôn trọng sự khác biệt: Chúng tôi đề cao sự đa dạng trong tổ chức và luôn sẵn sàng đẩy mạnh hợp tác để tạo ra những giá trị vượt trội cho khách hàng.
  • Tạo ra những giá trị khác biệt: Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra những giá trị và trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.

Phương châm kinh doanh là cơ sở hình thành mọi quyết định trong việc quản lý. Đây cũng là những tiêu chuẩn mà Ngân hàng Shinhan vạch ra trong phương thức vận hành.

1

Tạo nên giá trị tối ưu cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu

2

Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính

3

Trân trọng và nuôi dưỡng nhân tài

4

Nỗ lực tạo nên một tập thể Shinhan đoàn kết, vững mạnh