Văn hóa Shinhan

Văn hoá Shinhan mang những nét đặc trưng riêng, được xây dựng bởi những cá nhân vô cùng đặc biệt với những cá tính, bản sắc khác nhau nhưng luôn theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: “Phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Với mong muốn tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các cá thể này, Shinhan Way ra đời với mong muốn kết nối các thành viên của đại gia đình Shinhan bằng ngọn lửa của sự hy vọng và khát khao, không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, cùng với sự cách tân đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Shinhan còn đề cao sự đoàn kết vững mạnh, sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nhân tố hình thành

Tầm nhìn & Sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Phương châm kinh doanh

Sứ mệnh

Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà chúng tôi gọi là tài chính sáng tạo.

Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.

Tầm nhìn

Đối với khách hàng: Nỗ lực trở thành ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc và cùng chia sẻ với khách hàng về tầm nhìn tương lai tươi sáng.

Đối với thị trường: Đưa ra tiêu chuẩn ngân hàng mới, thử thách những giới hạn của ngành ngân hàng hiện nay bằng sự thay đổi và cải tiến.

Đối với nhân viên: Tạo môi trường làm việc hài hòa với niềm tự hào rằng họ là một thành viên của ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc.

Khách hàng là trọng tâm

Tin tưởng: Chúng tôi hành động dựa trên phương châm lắng nghe và thấu hiểu sự chia sẻ, suy nghĩ của khách hàng.

Dịch vụ khác biệt: Chúng tôi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tối ưu cho nhu cầu tài chính của từng khách hàng riêng biệt.

Quan hệ khách hàng: Chúng tôi nỗ lực hết mình để mang đến thành công cho khách hàng, vì thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

Đóng góp xã hội: Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng và mong muốn đem đến những giá trị tốt đẹp, thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa.

Tôn trọng lẫn nhau

Xem trọng sự giao tiếp: Chúng tôi luôn đề cao sự giao tiếp giữa các thành viên với nhau. Từ đó, mỗi thành viên có cơ hội lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau, tạo nên sự đoàn kết trong tập thể.

Sự công bằng: Tính công bằng là một trong những yếu tố được đề cao trong văn hóa Shinhan, giúp mỗi thành viên trong tập thể Shinhan có cơ hội phát triển bản thân một cách công bằng và lành mạnh.

Tinh thần đồng đội: Sự đoàn kết luôn làm nên sức mạnh. Mỗi thành viên Shinhan luôn hướng đến tinh thần hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu chung.

Hướng đến mục tiêu chung: Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức tối ưu nhất để hoàn thành hiệu quả mục tiêu chung. Yếu tố tiên quyết là sự tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên.

Dẫn đầu thay đổi

Suy nghĩ sáng tạo: Chúng tôi luôn suy nghĩ và khám phá những hướng đi tốt nhất để hoàn thành mục tiêu. Chúng tôi đề cao sự sáng tạo trong suy nghĩ và hành động.

Sự đổi mới: Chúng tôi luôn nỗ lực đổi mới từ quy trình đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Lợi thế cạnh tranh: Chúng tôi hướng đến sự khác biệt để tạo nên lợi thế cạnh tranh.

Cải tiến liên tục: Chúng tôi luôn hướng đến sự cải tiến liên tục trong quy trình cũng như các sản phẩm, dịch vụ tài chính, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Vươn tới đỉnh cao

Mục tiêu thách thức: Chúng tôi luôn đề ra những mục tiêu thách thức và tìm ra những cách tối ưu để chinh phục những mục tiêu đã đề ra.

Thực thi mạnh mẽ: Chúng tôi đề cao tính thực tế và luôn nỗ lực thực thi mạnh mẽ những mục tiêu đã đề ra với tinh thần nhiệt huyết và không sợ thất bại.

Tự phát triển: Mỗi thành viên Shinhan luôn nỗ lực học hỏi và phát triển bản thân tốt nhất để hoàn thành mục tiêu công việc hiệu quả.

Vượt qua khó khăn: Chúng tôi đề cao ý chí mạnh mẽ, không sợ thất bại và nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ.

Tinh thần tự chủ

Tự hào: Chúng tôi luôn tự hào là một thành viên của Ngân hàng Shinhan – Ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc và tự hào về công việc mà chúng tôi đang làm.

Sự nhiệt huyết: Mỗi nhân viên Shinhan luôn giữ niềm nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống, đồng thời lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết này đến tất cả mọi người.

Sự vui vẻ: Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến một môi trường làm việc nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng với suy nghĩ tích cực, nơi mỗi thành viên luôn gắn bó và đoàn kết, hướng đến mục tiêu chung.

Có trách nhiệm: Mỗi thành viên Shinhan luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong công việc. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao và sẵn sàng chịu trách nhiệm về kết quả đạt được.

Phương châm kinh doanh là cơ sở hình thành mọi quyết định trong việc quản lý. Đây cũng là những tiêu chuẩn mà Shinhan vạch ra trong phương thức vận hành.

1

Tạo nên giá trị tối ưu cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu

2

Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính

3

Trân trọng và nuôi dưỡng nhân tài

4

Nỗ lực tạo nên một tập thể Shinhan đoàn kết, vững mạnh