Văn hóa Shinhan

Văn hoá Shinhan mang những nét đặc trưng riêng, được xây dựng bởi những cá nhân vô cùng đặc biệt với những cá tính, bản sắc khác nhau nhưng luôn theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: “Phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Với mong muốn tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các cá thể này, Shinhan Way ra đời với mong muốn kết nối các thành viên của đại gia đình Shinhan bằng ngọn lửa của sự hy vọng và khát khao, không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, cùng với sự cách tân đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Shinhan còn đề cao sự đoàn kết vững mạnh, sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nhân tố hình thành

Tầm nhìn & Sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Phương châm kinh doanh

Sứ mệnh

Tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính

Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà chúng tôi gọi là tài chính sáng tạo.

Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.

Tầm nhìn

Trở thành Ngân hàng hàng đầu, tạo nên tương lai mới và được yêu mến, tin tưởng bởi tất cả mọi người.

Đối với khách hàng: Nỗ lực trở thành ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc và cùng chia sẻ với khách hàng về tầm nhìn tương lai tươi sáng.

Đối với thị trường: Đưa ra tiêu chuẩn ngân hàng mới, thử thách những giới hạn của ngành ngân hàng hiện nay bằng sự thay đổi và cải tiến.

Đối với nhân viên: Tạo môi trường làm việc hài hòa với niềm tự hào rằng họ là một thành viên của ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc.

Khách hàng là trọng tâm

Chúng tôi xây dựng niềm tin với khách hàng bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn và nguyên tắc đạo đức nghiêm ngặt. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nâng cao các giá trị mà khách hàng nhận được, thông qua các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng cao nhất yêu cầu của khách hàng.

Nâng cao giá trị khách hàng: Chúng tôi nỗ lực hết sức nhằm tăng giá trị mà khách hàng nhận được, đồng thời luôn là đối tác tài chính đáng tin cậy của khách hàng ngay bây giờ và cả trong tương lai.

Niềm tin: Chúng tôi xây dựng niềm tin với khách hàng bằng cách tuân thủ tiêu chuẩn và nguyên tắc đạo đức nghiêm ngặt.

Hướng đến khách hàng: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng và dưới góc nhìn của khách hàng.

Tôn trọng lẫn nhau

Chúng tôi theo đuổi sự phát triển cùng có lợi cho cả ngân hàng và cộng đồng, thông qua sự hợp tác tích cực và mở rộng.

Hợp tác: Chúng tôi hợp tác tích cực trên quan điểm “One Shinhan”, tôn trọng và quan tâm đến lập trường của đối phương.

Cởi mở: Chúng tôi hình thành mạng lưới đa dạng với các bên liên quan, không chỉ trong ngành tài chính, đồng thời chú trọng tương tác và mở rộng các mạng lưới này.

Chia sẻ thịnh vượng: Chúng tôi đánh giá và hành động dựa trên phương hướng nâng cao giá trị của Shinhan và tất cả các thành viên trong xã hội.

Dẫn đầu thay đổi

Chúng tôi thúc đẩy sự thay đổi không ngừng, thông qua việc tiến hành nhanh chóng và không ngại thất bại. Đồng thời, chúng tôi dựa trên khả năng nhạy bén, sự hiểu biết thấu đáo về xu hướng thay đổi để tìm ra giải pháp sáng tạo.

Nhạy bén: Chúng tôi nắm bắt những tác động thay đổi và dự đoán xu hướng trên góc nhìn toàn diện và thấu đáo.

Sáng tạo: Chúng tôi tìm những giải pháp mới, mang tính khả quan hơn và loại bỏ những định kiến cố hữu.

Đổi mới: Hành động táo bạo và nhanh chóng để thực hiện các thay đổi có ý nghĩa mà không e dè thất bại

Vươn tới đỉnh cao

Chúng tôi không ngừng thử thách và phát triển bản thân để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực của mình, nhằm tạo ra những thành quả có khả năng duy trì lâu dài.

Thực hiện thử thách: Chúng tôi đặt mục tiêu đầy thử thách và kiên trì hoàn thành bằng kế hoạch cụ thể, cùng sự bền bỉ.

Kết quả bền vững: Chúng tôi nỗ lực tạo ra thành quả có khả năng duy trì lâu dài.

Phát triển bản thân: Chúng tôi không ngừng học hỏi và phấn đấu để đạt trình độ chuyên môn cao nhất và không ngừng theo đuổi mục tiêu mới.

Tinh thần tự chủ

Chúng tôi chủ động thực hiện công việc với niềm đam mê và sự tự hào được là thành viên Shinhan, cũng như luôn hành động đúng với tin thần Shinhan Way.

Hình mẫu cho tinh thần Shinhan Way: Chúng tôi trở thành tấm gương cho chính mình, hành động đúng với tinh thần, sự đồng cảm và hiểu biết sâu sắc về tinh thần Shinhan Way.

Tự hào: Chúng tôi tự hào là thành viên của Shinhan và những gì chúng tôi đang làm.

Tự động viên: Chúng tôi chủ động thực hiện công việc và lan tỏa nhiệt huyết đó đến với người khác bằng chính niềm đam mê của bản thân.

Trách nhiệm: Hiểu rõ và tin tưởng vào công việc được giao, dốc hết tâm sức và chịu trách nhiệm với kết quả của mình.

Phương châm kinh doanh là cơ sở hình thành mọi quyết định trong việc quản lý. Đây cũng là những tiêu chuẩn mà Shinhan vạch ra trong phương thức vận hành.

1

Tạo nên giá trị tối ưu cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu

2

Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính

3

Trân trọng và nuôi dưỡng nhân tài

4

Nỗ lực tạo nên một tập thể Shinhan đoàn kết, vững mạnh