Văn Hóa Shinhan

Như một con người, Shinhan có phong cách sống riêng.Như một công đồng, Shinhan xây dựng nền văn hóa đặc trưng.

Shinhan là một tổ chức của những cá nhân với những tính cách khác biệt nhưng mang trong mình một lý tưởng duy nhất đó là “ Mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Nhằm tạo ra một sợi dây gắn kết những con người này lại với nhau, Shinhan đã xây dựng một nền văn hóa cho riêng nó mang tên Shinhan Way – Văn hóa Shinhan với mong muốn mỗi thành viên Shinhan phải mang trong mình khát vọng không ngừng vươn đến những tầm cao, đồng thời mang theo niềm đam mê đó để tạo nên sự cách tân đầy sáng tạo, sự chung sức hỗ trợ và tôn trong lẫn nhau --- Chính những điều này sẽ góp phần viết nên một trang sử mới cho lý tưởng “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM”.

Nhân Tố Hình Thành

Cương Lĩnh
Phương Châm Kinh Doanh
Giá Trị Cốt Lõi

Khách Hàng - Tin Tưởng Và Chân Thành

Tin Tưởng: Hướng suy nghĩ và hành động theo cách của khách hàng.

Dịch Vụ Khác Biệt: Ưu đãi những sản phẩm và dịch vụ tối ưu hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

Đối Tác Tin Cậy: Thành công của quý khách hàng là thành công của ngân hàng chúng tôi.

Đóng Tác Xã Hội: Nhận thức được trách nhiệm quan trọng của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua việc đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội từ lợi nhuận thu được

Tôn Trọng - Chúng Tôi Xem Trọng Sự Giao Tiếp

Xem Trọng Giao Tiếp: Tại Shinhan, mọi thành viên đều tự do và thoải mái trao đổi, đề xuất ý kiến, quan điểm của mình.

Công Bằng: Tất cả thành viên của Shinhan đều được đối xử công bằng, không phán xét hoặc thiên vị.

Chung Sức: Chúng tôi hợp sức cùng hướng đến mục tiêu chung bằng việc hoàn thành xuất sắc vai trò trách nhiệm của từng thành viên.

Lợi Ích Chung: We explore ways to maximize our common interests and cooperate together with respect and consideration.

Cách Tân - Suy Nghĩ Và Hành Động

Ý Tưởng Sáng Tạo: không ngại vượt qua mọi khó khăn trở ngại để mang đến những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng.

Đổi Mới: Chúng tôi luôn tìm tòi khám phá không ngừng để cải thiện sản phẩm dịch vụ hiện tại và đưa ra những giá trị mới cho khách hàng.

Lợi Ích Cạnh Tranh: Tạo ra những khác biệt với tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường

Không Ngừng Tiến Bộ: Không bao giờ tự mãn với thành quả đạt được, luôn tiến về phía trước.

Làm Chủ - Thành Viên Shinhan

Lòng Tự Hào: Chúng tôi tự hào là một thành viên của Shinhan và tự hào về công việc mà chúng tôi đang làm.

Tự Giác: Với niềm đam mê sáng tạo, chúng tôi đưa ra những sáng kiến mới và dẫn dắt những người khác trong tổ chức phát huy tiềm năng sáng tạo trong công việc.

Vui Vẻ: Chúng tôi luôn xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ, đầy nhiệt huyết với những ý tưởng đột phá.

Tinh Thần Trách Nhiệm: Chúng tôi nhận thức rõ ràng về công việc của mình, cố gắng nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất.

Ownership - Member Of Shinhan

Pride: We take pride in being a member of Shinhan and pride in ourwork.

Self -Initiative: We will take the initiative with a passionate mind while spreading the enthusiasm to others as well.

Fun: We strive to create fun, energetic working environment with positive thinking.

Responsiilty: We have a clear understanding of our jobs, do our best with a sense of mission and hold ourwselves responsible of results.

Nhân tố đầu tiên của văn hóa Shinhan là phương châm kinh doanh, đây là cơ sở hình thành mọi quyết định trong quản lý. Mặt khác, đây cũng là những tiêu chuẩn mà Shinhan vạch ra trong phương thức vận hành mọi hoạt động trong kinh doanh.

1

Tạo nên giá trị tối ưu cho quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi

2

"Làm kinh doanh không chỉ xem lợi nhuận mà chúng tôi còn đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội (Jeong - Do Management)"

3

Chúng tôi trân trọng và nuôi dưỡng nhân tài

4

Chúng tôi nỗ lực để tạo nên một sức mạnh đoàn kết vì ngôi nhà chung Shinhan

Khách Hàng

Chúng tôi hình thành một liên kết rất chặt chẽ, hướng đến sự phát triển của mỗi chi nhánh, bộ phận, cá nhân trong tổ chức. Đồng thời, tôn trọng tất cả những đặc tính riêng của

Tôn Trọng

Chúng tôi hình thành một liên kết rất chặt chẽ, hướng đến sự phát triển của mỗi chi nhánh, bộ phận, cá nhân trong tổ chức. Đồng thời, tôn trọng tất cả những đặc tính riêng của tất cả bọn họ.

Cách Tân

Luôn nỗ lực trong công cuộc sáng tạo và mang lại những giá trị khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ với tính cạnh tranh cao so với các đối thủ trên thị trường, tạo cơ hội cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và giá trị tối ưu.

Vượt Trội

Chúng tôi đặt ra những mục tiêu đầy thách thức với khát vọng trở thành ngân hàng hàng đầu thông qua việc không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và thôi thúc nhiệt

Làm Chủ

Hướng từng thành viên trong tổ chức làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đối với chúng tôi, sự thành công của tổ chức gắn liền với sự thành công của tổ chức gắn liền với sự