Văn Hóa Shinhan

Như một con người, Shinhan có phong cách sống riêng.Như một công đồng, Shinhan xây dựng nền văn hóa đặc trưng.

Shinhan là một tổ chức của những cá nhân với những tính cách khác biệt nhưng mang trong mình một lý tưởng duy nhất đó là “ Mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Nhằm tạo ra một sợi dây gắn kết những con người này lại với nhau, Shinhan đã xây dựng một nền văn hóa cho riêng nó mang tên Shinhan Way – Văn hóa Shinhan với mong muốn mỗi thành viên Shinhan phải mang trong mình khát vọng không ngừng vươn đến những tầm cao, đồng thời mang theo niềm đam mê đó để tạo nên sự cách tân đầy sáng tạo, sự chung sức hỗ trợ và tôn trong lẫn nhau --- Chính những điều này sẽ góp phần viết nên một trang sử mới cho lý tưởng “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM”.

Nhân Tố Hình Thành

Cương Lĩnh
Phương Châm Kinh Doanh
Giá Trị Cốt Lõi

Khách Hàng - Tin Tưởng Và Chân Thành

Trust: based on the ethnic of trust and sincerity, we listen to what customer's have to say and think and act from their perpective.

Differentiated Servives: We offer better product and services that exceed customer's expectation both in context & timing.

Partnership: Make our utmost efforts to help our customers succeed as their success is our success.

Social Contribution: We regconize our responsibility as a corporate citizen and proactively participate in social contribution activities.

Tôn Trọng - Chúng Tôi Xem Trọng Sự Giao Tiếp

Greater Amphasis On Communication: We value open and free communication and practive such communication on daily basic.

Faimess: We treat all members of organization fairly without prejudice or bias.

Teamwork: We cooperate achieving to achieve common set of goals by fullfilling outreach of our role and responsibilities.

Pursuit Of Common: We explore ways to maximize our common interests and cooperate together with respect and consideration.

Cách Tân - Suy Nghĩ Và Hành Động

Creative Thinking: We think and act to discover better ways in business by seeing through stereotypes and overcoming obstacles.

Innovation: We are committed to call for fundamental changes to improve and reinvent ourselves.

Competitive Advantage: We aim to differentiate ourselves to gain competitive advantage

Constant Improvement: We will continuously strive to improve not to become complacent with one-off changes.

Làm Chủ - Thành Viên Shinhan

Challenging Goals: We set challenging goals and comtemplate specific ways to achieve them.

Strong Execution: We carry out strong execution persistently with a winner's spirit that motivates us to achieve our goals without failure.

Self-Development: We learn and make ceaseless efforts to become the best in our fields.

Overcoming Crisis: We will not give in the fear at the brink of difficulties but rather put ourselves up to the task again and again.

Ownership - Member Of Shinhan

Pride: We take pride in being a member of Shinhan and pride in ourwork.

Self -Initiative: We will take the initiative with a passionate mind while spreading the enthusiasm to others as well.

Fun: We strive to create fun, energetic working environment with positive thinking.

Responsiilty: We have a clear understanding of our jobs, do our best with a sense of mission and hold ourwselves responsible of results.

Nhân tố đầu tiên của văn hóa Shinhan là phương châm kinh doanh, đây là cơ sở hình thành mọi quyết định trong quản lý. Mặt khác, đây cũng là những tiêu chuẩn mà Shinhan vạch ra trong phương thức vận hành mọi hoạt động trong kinh doanh.

1

Tạo nên giá trị tối ưu cho quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi

2

"Làm kinh doanh không chỉ xem lợi nhuận mà chúng tôi còn đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội (Jeong - Do Management)"

3

Chúng tôi trân trọng và nuôi dưỡng nhân tài

4

Chúng tôi nỗ lực để tạo nên một sức mạnh đoàn kết vì ngôi nhà chung Shinhan

Khách Hàng

Chúng tôi hình thành một liên kết rất chặt chẽ, hướng đến sự phát triển của mỗi chi nhánh, bộ phận, cá nhân trong tổ chức. Đồng thời, tôn trọng tất cả những đặc tính riêng của

Tôn Trọng

Chúng tôi hình thành một liên kết rất chặt chẽ, hướng đến sự phát triển của mỗi chi nhánh, bộ phận, cá nhân trong tổ chức. Đồng thời, tôn trọng tất cả những đặc tính riêng của tất cả bọn họ.

Cách Tân

Luôn nỗ lực trong công cuộc sáng tạo và mang lại những giá trị khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ với tính cạnh tranh cao so với các đối thủ trên thị trường, tạo cơ hội cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và giá trị tối ưu.

Vượt Trội

Chúng tôi đặt ra những mục tiêu đầy thách thức với khát vọng trở thành ngân hàng hàng đầu thông qua việc không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và thôi thúc nhiệt

Làm Chủ

Hướng từng thành viên trong tổ chức làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đối với chúng tôi, sự thành công của tổ chức gắn liền với sự thành công của tổ chức gắn liền với sự