Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng SHBVN ngay sau khi nhận được không?

-> Khách hàng cần kích hoạt thẻ trước khi sử dụng

Tôi nên làm thế nào với thẻ tín dụng cũ của mình khi hoàn tất kích hoạt thẻ mới?

-> Hủy hoàn toàn thẻ cả số thẻ, chip và dải từ.

Tại sao tôi nên mở thẻ tín dụng Shinhan?

Chào mừng bạn mở thẻ tín dụng Shinhan và tận hưởng những lợi ích sẵn sàng dành cho bạn.Vui lòng xem qua các dòng sản phẩm của chúng tôi và tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn tại đây 

Các chương trình khuyến mãi Mở thẻ tín dụng và Sử dụng thẻ tín dụng vui lòng xem tại đây

Tôi có thể đăng ký Thẻ Tín Dụng Shinhan bằng cách nào?

Cảm ơn vì đã chọn chúng tôi. Bạn có thể mở thẻ tín dụng Shinhan tại:
1. Ứng dụng SOL ngân hàng di động: hoàn thành ứng dụng đầy đủ đơn đăng ký của bạn trong vòng 30 phút. Xem hướng dẫn tại đây
2. Trang web của chúng tôi tại đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách trong vòng 48h sau khi bạn hoàn tất đăng ký
3. Chi nhánh Shinhan trên toàn quốc. Tìm chi nhánh Shinhan tại đây
Lưu ý: Kênh ứng dụng 1 và 2 hiện áp dụng cho thẻ Tiêu dùng. Đối với thẻ Doanh nghiệp, vui lòng đến Chi nhánh Shinhan gần nhất để được hỗ trợ.

Tôi 18 tuổi. Tôi có thể mở thẻ tín dụng tiêu dùng của Shinhan được không?

Có thể áp dụng thẻ tín dụng Shinhan dưới hình thức thẻ phụ. Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, công dân phải từ 20 tuổi trở lên tại thời điểm nộp đơn.

Làm cách nào để biết thẻ tín dụng của tôi đã sẵn sàng để được giao?

Shinhan sẽ gửi thông báo cho Quý khách ngay khi thẻ được in và chuyển đến địa chỉ của Quý khách. Bên cạnh đó, đại lý giao thẻ cũng sẽ thông báo cho Quý khách. Vui lòng chú ý đến điện thoại để nhận cuộc gọi từ đơn vị vận chuyển.

Thời gian giao thẻ mất bao lâu?

Thời gian giao thẻ khác nhau tùy theo từng khu vực, kéo dài từ 2 – 5 ngày làm việc.

Tôi cần làm gì sau khi nhận được phong thư thẻ từ đơn vị vận chuyển?

- Thứ nhất, kiểm tra kỹ phong thư thẻ và từ chối nhận nếu phong thư thẻ bị rách hoặc có dấu hiệu chứng tỏ thẻ của Quý khách đã bị sử dụng trái phép

- Thứ hai, kích hoạt thẻ của bạn. Thực hiện theo hướng dẫn ngắn trên nhãn dán trên của thẻ.

- Thứ ba, thực hiện giao dịch đầu tiền trực tiếp hoặc trực tuyến với cửa hàng để kiểm tra chất lượng thẻ. Nếu có vấn đề, vui lòng gọi đến Hotline 19001577 để được hỗ trợ.

Tôi có thể nhận bảng sao kê hàng tháng của thẻ tín dụng qua những kênh nào?

-> Qua thư điện tử hoặc đường bưu điện

SHBVN tính thời gian miễn lãi 45 ngày như thế nào?

-> Được tính từ ngày thực hiện giao dịch đến ngày đến hạn thanh toán

Tôi có thể thanh toán dư nợ cho thẻ tín dụng SHBVN của mình bằng cách nào?

Quý khách vui lòng xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Tôi có thể thanh toán số tiền thanh toán tối thiểu vào ngày đến hạn không?

-> Có

Tôi có thể trả nhiều hơn số tiền thanh toán tối thiểu không?

-> Có

Các khoản phí được áp dụng như thế nào nếu tôi không thanh toán số tiền tối thiểu vào Ngày đến hạn thanh toán?

-> Quý khách vui lòng tham khảo biểu phí tại đây

Lịch sử tín dụng của tôi có bị ảnh hưởng nếu tôi không thanh toán ít nhất số tiền tối thiểu vào ngày đến hạn thanh toán không?

-> Có

Nếu tôi không có đủ tiền để thanh toán bộ dư nợ tự động vào ngày đến hạn thanh toán, ngân hàng sẽ xử lý phần dư nợ còn lại như thế nào?

-> Phần dư nợ còn lại sẽ được cộng dồn vào số dư cuối kỳ của sao kê tiếp theo và tính lãi cho các giao dịch chưa thanh toán

Tôi có thể đăng ký dịch vụ thanh toán tự động để tự động trả 50% dư nợ sao kê mỗi tháng được không?

-> Quý khách chỉ có 02 lựa chọn: 5% hoặc 100%

Tôi phải làm gì nếu thẻ tín dụng SHBVN của tôi bị mất hoặc bị đánh cắp?

-> Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn tại đây

Có những loại cảnh báo SMS nào? Khi nào tôi có thể nhận được tin nhắn SMS thông báo về giao dịch và thanh toán?

Có nhiều hình thức thông báo SMS: giao dịch thẻ, sao kê, thanh toán, gia hạn… Nếu Quý khách đăng ký dịch vụ SMS, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo giao dịch ngay sau khi thực hiện giao dịch hoặc khi ngân hàng nhận được tiền thanh toán thẻ.

Làm cách nào để đăng ký dịch vụ tin nhắn thông báo giao dịch?

Quý khách vui lòng đăng ký dịch vụ SMS tại quầy

Tôi có phải trả tiền cho dịch vụ tin nhắn thông báo giao dịch này không?

Có, phí SMS: 11.000đ/tháng/Khách hàng

Nếu tôi đã thực hiện giao dịch bằng ngoại tệ, SMS sẽ hiển thị giao dịch bằng nội tệ hay ngoại tệ?

Dịch vụ SMS luôn hiển thị số tiền giao dịch bằng VND

Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng của mình để rút tiền mặt tại cửa hàng không?

Hiện tại, việc rút tiền mặt tại máy POS được chấp nhận nếu cả máy POS và ngân hàng nhận thanh toán đều đáp ứng yêu cầu của NHNN. Vì vậy, khách hàng có thể rút tiền mặt tại các máy POS hợp pháp đó

Nếu tôi nhận được một thẻ tín dụng mới có số thẻ không thay đổi, tôi có cần cập nhật thông tin của thẻ mới này cho tất cả các giao dịch định kỳ trực tuyến hiện tại của mình không?

Sau khi yêu cầu đổi thẻ, khách hàng sẽ nhận được thẻ mới với số thẻ khác. Bạn phải cập nhật thông tin thẻ mới trên tất cả các ứng dụng/dịch vụ mà bạn đã đăng ký với thẻ cũ. Nó nhằm mục đích duy trì các giao dịch hiện tại và dễ dàng hơn để quản lý các giao dịch định kỳ.

Làm cách nào tôi có thể nhận được Mã số Nhận dạng Cá nhân (PIN) cho thẻ tín dụng của mình?

Quý khách có thể thiết lập mã PIN tại quầy/ứng dụng SOL

Làm cách nào để đăng ký dịch vụ Sao kê điện tử hàng tháng cho thẻ tín dụng SHBVN?

Quý khách vui lòng đến chi nhánh và điền vào đơn yêu cầu.

Tôi có phải trả phí đăng ký dịch vụ nhận Sao kê điện tử thẻ tín dụng SHBVN hàng tháng thông qua email cá nhân không?

-> Không

Dịch vụ sao kê điện tử hàng tháng của thẻ tín dụng SHBVN có an toàn và bảo mật không?

Có. Quý khách cần có mật khẩu để mở sao kê thẻ tín dụng.

Trong trường hợp Thẻ tín dụng của tôi được thay số mới, mật khẩu của tôi để mở Bảng sao kê điện tử thẻ tín dụng dạng PDF đã mã hóa có bị thay đổi không?

Mật khẩu mở Sao kê điện tử đã mã hóa sẽ được giữ nguyên

Tôi có thể đăng ký nhiều địa chỉ email khác nhau để nhận Sao kê điện tử thẻ tín dụng SHBVN hàng tháng được không?

Không, mỗi khách hàng chỉ được đăng ký 01 email duy nhất để nhận Sao kê điện tử.

Sao kê điện tử hàng tháng thẻ tín dụng SHBVN có được gửi đến cả địa chỉ email của chủ thẻ tín dụng chính và chủ thẻ phụ không?

Bản sao kê điện tử hàng tháng của thẻ tín dụng chỉ có thể được gửi đến địa chỉ email của chủ thẻ chinh.