Nếu bạn nhận được một email/SMS đáng ngờ được cho là từ Shinhan, vui lòng không nhấp vào bất kỳ liên kết nào hoặc không trả lời; xóa nó và làm trống các mục đã xóa của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn về tính hợp lệ của bất kỳ yêu cầu nào được cho là từ ngân hàng, nghi ngờ rò rỉ thông tin hoặc thẻ của Quý khách bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, Quý khách có thể tự khóa thẻ ngay lập tức thông qua Ngân hàng trực tuyến/ Ứng dụng Sol, hoặc vui lòng thông báo cho Shinhan để khóa thẻ tín dụng của Quý khách ngay lập tức bằng các cách sau:

    • Gọi ngay cho Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Ngân hàng Shinhan 1900 1577 hoặc 1800 599 926 (dành cho khách hàng PWM) để được nhân viên hỗ trợ kịp thời.
    • Tổng đài trả lời tự động 1900 1577, để báo mất thẻ Quý khách vui lòng thực hiện các thao tác sau:
Chọn ngôn ngữ
Chọn sản phẩm và dịch vụ
Yêu cầu chi tiết

Phím 1: Tiếng Việt
Phím 2: Tiếng Anh
Phím 3: Tiếng Hàn

Phím 1: Báo mất thẻ, khóa thẻ khẩn cấpPhím 1: Báo mất thẻ bằng số tài khoản-> Nhập số Tài khoản và PIN
Phím 2: Báo mất thẻ bằng số thẻ > Nhập Số thẻ và PIN
Phím 3: Báo mất thẻ doanh nghiệp hoặc kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng-> Kết nối với Nhân viên

Đăng nhập vào Ngân hàng trực tuyến hoặc ứng dụng Sol để báo mất thẻ

NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN
ỨNG DỤNG SOL

Bước 1: Đăng nhập
Bước 2: Chọn ‘Thẻ”
Bước 3: Chọn “Khóa thẻ/ Mở khóa thẻ”
Bước 4: Nhập chọn thẻ muốn khóa
Chọn “Báo mất thẻ”

Bước 1: Đăng nhập
Bước 2: Chọn “Thẻ”
Bước 3: Chọn “Thông tin thêm”
Bước 4: Chọn “Quản lý”
Bước 5: Chọn ‘Báo mất thẻ”