Gọi cho chúng tôi
Tổng đài
Chọn ngôn ngữ
Phím 1: Tiếng Việt
Phím 2: Tiếng Anh
Phím 3: Tiếng Hàn
Chọn sản phẩm và dịch vụ
Phím 1: Báo mất thẻ và khoá thẻ khẩn cấp
Phím 2: Các dịch vụ về Thẻ
Phím 3: Tra cứu thông tin tài khoản
Phím 4: Đổi mật khẩu thẻ ATM
Phím 5: Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến, sản phẩm Vay / Kết nối với nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phím 6: Khách hàng mới
Liên hệ qua ứng dụng SOL
Liên hệ với chúng tôi ngay tại ứng dụng SOL:
- Khởi chạy ứng dụng SOL
- Chọn ở góc trên bên phải
Hotline (Vietnam) 1900 1577
Hotline (Từ nước ngoài) (+84) 283 866 8830
Để lại tin nhắn cho chúng tôi
Trò chuyện với nhân viên của Shinhan
Hãy viết cho chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi qua các kênh:
Email liên hệ: shinhanvietnam@shinhan.com
Mạng xã hội:
Note: Quý khách có thể viết cho chúng tôi tại Facebook Messenger. Chúng tôi sẽ liên hệ lại Quý khách.
Gửi khiếu nại đến Shinhan
Nếu chúng tôi không đáp ứng được kỳ vọng của bạn, chúng tôi muốn biết về điều đó để cải thiện mọi thứ. Hãy cho chúng tôi biết khiếu nại của bạn và chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với bạn.
Chúng tôi mong muốn giải quyết hầu hết các vấn đề trong vòng 3 ngày làm việc, trừ khi các quy định hiện hành yêu cầu khác.
Một số vấn đề phức tạp hơn và có thể mất nhiều thời gian hơn để giải quyết. Nếu đúng như vậy, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về tiến độ của chúng tôi.
Phản hồi hoặc lời khen ngợi
Nếu bạn hài lòng với cách chúng tôi phục vụ bạn hoặc đã có trải nghiệm tốt với chúng tôi, chúng tôi rất muốn biết về điều đó.
Điều này sẽ khuyến khích nhân viên của chúng tôi luôn phục vụ bạn tốt hơn.
Trò chuyện với chúng tôi
Bạn có thể trò chuyện với chúng tôi trên Shinhan Chat và nhận được sự trợ giúp khi cần.
Mạng lưới chi nhánh/PGD của Ngân hàng Shinhan
Hãy đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất và trực tiếp gặp nhân viên chúng tôi.