07/09/2020
Kính gửi Quý khách,
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Shinhan suốt thời gian qua.
Ngân hàng Shinhan xin trân trọng thông báo: Kể từ ngày 07/09/2020, khi Quý khách thực hiện thanh toán hóa đơn tiền điện của Tổng công ty Điện lực Việt Nam (EVNSPC) tại quầy của Ngân hàng Shinhan hoặc thông qua Internet Banking/ Mobile Banking SOL hoặc các kênh thanh toán có liên kết với VNPAY, Quý khách sẽ nhận được hóa đơn điện tử.
Theo đó, sau 15 phút kể từ thời điểm Quý khách thanh toán tiền điện của EVNSPC thành công và không có yêu cầu hủy giao dịch, Quý khách sẽ được EVNSPC chấm nợ thành công và thực hiện gửi hóa đơn điện tử thông qua địa chỉ email đã đăng ký với EVNSPC.
Đối với các giao dịch phát sinh sai sót từ phía Quý khách nhưng không được hủy trong vòng 15 phút sau khi thực hiện giao dịch, Ngân hàng Shinhan sẽ không chịu trách nhiệm hoàn tiền hoặc hủy giao dịch cho Quý khách. Vì vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ các thông tin cá nhân như: Họ tên, mã khách hàng, địa chỉ, kỳ thanh toán, số tiền thanh toán… trước khi xác thực giao dịch để hạn chế tối đa sai sót và nhầm lẫn.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại 1900 1577 hoặc chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Shinhan để được hỗ trợ.
Ngân hàng Shinhan mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, quan tâm của Quý khách trong thời gian tới.
Trân trọng,
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam