23/04/2018

Ngân hàng Shinhan xin chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm mang đến dịch vụ ngân hàng tốt và hiệu quả hơn, Ngân hàng Shinhan sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống. Một số dịch vụ ngân hàng sẽ tạm gián đoạn trong thời gian này. Cụ thể như sau:

  1. Thời gian tạm ngưng dịch vụ:

    Ngày 12.5.2018 (Thứ Bảy) – Từ 00:00 đến 24:00

  1. Các dịch vụ tạm gián đoạn:
  • Các giao dịch nộp tiền, rút tiền mặt, chuyển khoản tại hệ thống ATM của Ngân hàng Shinhan; giao dịch bằng thẻ của Ngân hàng Shinhan tại hệ thống ATM của các ngân hàng khác.
  • Dịch vụ Internet Banking/Mobile Banking
  • Dịch vụ ngân hàng thông qua Tổng đài trả lời tự động ARS và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng; dịch vụ SMS
  • Các thanh toán thẻ VISA online
  • Các thanh toán bằng thẻ Ghi nợ/thẻ ATM Napas tại các cửa hàng.
  1. Các dịch vụ có thể thực hiện trong thời gian này:
  • Chi tiêu bằng thẻ tín dụng VISA tại các cửa hàng
  • Tiếp nhận thông báo mất thẻ qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (☎ 1900-1577)

Lưu ý: Giao dịch rút tiền tại hệ thống ATM (bao gồm cả ATM của các ngân hàng khác) trong thời gian này sẽ bị gián đoạn. Quý khách vui lòng chuẩn bị trước lượng tiền mặt cần thiết để sử dụng.

Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách.