16/08/2019

Kính thưa Quý khách hàng,

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng”) sẽ thực hiện diễn tập khắc phục thảm họa hệ thống máy tính theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Trong thời gian diễn tập, Ngân hàng buộc phải tạm ngừng cung cấp một số dịch vụ. Ngân hàng xin được thông báo đến Quý khách như sau:

Dịch vụ tạm ngưng

  1. Tất cả các dịch vụ qua hệ thống ATM của Ngân hàng và các ngân hàng khác.
  2. Tất cả các dịch vụ trên Internet Banking, Mobile Banking SOL, Smail và dich vụ tin nhắn SMS.
  3. Tổng đài trả lời tự động (ARS)
  4. Tất cả các dịch vụ kết nối với ví điện tử Momo, Grab Pay by Moca, Samsung Pay, thẻ trả trước Samsung Pay.
  5. Dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Visa và thanh toán qua các thiết bị chấp nhận thẻ tại điểm bán (POS) bằng thẻ ghi nợ Visa

(*) Lưu ý: Quý khách vui lòng rút tiền mặt trước thời gian tạm ngừng để chuẩn bị cho nhu cầu sử dụng của mình và cho những trường hợp cần thiết khác.

Thời gian tạm ngừng:

Tạm ngừng toàn bộ:

  • Từ 0h00 ngày 31/08/2019 đến 03h00 ngày 31/08/2019; và
  • Từ 0h00 ngày 02/09/2019 đến 03h00 ngày 02/09/2019 (Thời gian tạm ngừng dịch vụ có thể kết thúc nhanh hơn dự kiến)

Tạm ngừng một phần:

  • Từ 03h00 ngày 31/08/2019 đến 0h00 ngày 02/09/2019

Trong thời gian tạm ngừng trên đây, Quý khách vẫn có thể sử dụng bình thường các dịch vụ sau:

  1. Thanh toán bằng thẻ tín dụng qua thiết bị chấp nhận thẻ tại điểm bán (POS)
  2. Thông báo mất thẻ theo hotline 1900 1577

Chúng tôi xin lỗi vì những bất tiện trong việc sử dụng dịch vụ của Quý khách và kính mong Quý khách thông cảm cho việc tạm ngừng dịch vụ này.

Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần được hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 1577.

Chân thành cảm ơn Quý khách.

Trân trọng

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam