05/03/2019

Ngân hàng Shinhan trân trọng thông báo ngân hàng sẽ ngừng phát hành/cấp lại thẻ bảo mật cho dịch vụ Internet Banking/Mobile Banking, kể từ ngày 01/04/2019. Thông tin chi tiết như sau:

  • Đối với khách hàng mới:

Từ sau 00:00 ngày 01/04/2019, Ngân hàng Shinhan ngừng cấp mới thẻ bảo mật cho dịch vụ Internet Banking/Mobile Banking. Khách hàng có thể chọn đăng ký các hình thức bảo mật khác như M-OTP (miễn phí, khách hàng có thể tự đăng ký trên ứng dụng SOL) hoặc đến chi nhánh để nhận thiết bị OTP hoặc A-OTP.

  • Đối với khách hàng đang sử dụng thẻ bảo mật:

Thẻ bảo mật của khách hàng sẽ hết hiệu lực sau 01 năm, kể từ ngày phát hành, và ngân hàng sẽ không cấp lại thẻ bảo mật cho khách hàng sau 00:00 ngày 01/04/2019. Để tiếp tục sử dụng dịch vụ Internet Banking/Mobile Banking, khách hàng cần chuyển qua hình thức bảo mật khác như M-OTP (miễn phí, khách hàng có thể tự đăng ký trên ứng dụng SOL) hoặc đến chi nhánh để nhận thiết bị OTP hoặc A-OTP.

Để tìm hiểu thêm về các hình thức bảo mật, vui lòng tham khảo tại đây hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo số 1900 1577 hoặc chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Shinhan.

Trân trọng cảm ơn,

Ngân hàng Shinhan Việt Nam