Giới thiệu
Thẻ Shinhan Samsung Pay (Thẻ)
Có 2 loại thẻ
Đối tượng phát hành thẻ
Khách hàng cá nhân đã có tài khoản Samsung Pay.
Tiện ích
1. Nạp tiền
Khách hàng có thể nạp tiền vào thẻ để sử dụng theo nhu cầu bằng 1 trong 2 cách sau:
2. Thanh toán POS
Giao dịch thanh toán thẻ tại các cửa hàng có máy POS có hỗ trợ thanh toán qua Samsung Pay của các ngân hàng trong hệ thống NAPAS. Shinhan không thu phí đối với các giao dịch POS.
3. Chuyển tiền
* Chỉ áp dụng đối với thẻ định danh.
* Khách hàng có thể yêu cầu thực hiện chuyển khoản trên ứng dụng Samsung Pay theo 1 trong 3 hình thức sau:
* Tất cả giao dịch chuyển tiền được xử lý qua hệ thống chuyển tiền IBT của Napas và tuân thủ các quy định của dịch vụ chuyển tiền IBT.
4. Hoàn trả tiền trong thẻ theo yêu cầu khách hàng
* Chỉ áp dụng đối với thẻ định danh
* Số dư tối thiểu trên thẻ để được hoàn trả: 10.000 VNĐ
* Khách hàng có thể yêu cầu hoàn trả số dư thẻ vào tài khoản mình chỉ định trước khi tạm khóa/hủy thẻ thông qua 1 trong 2 cách thức sau:
Tiền hoàn trả được chuyển khoản và không hoàn trả bằng tiền mặt dưới bất kỳ hình thức nào.
Hạn mức sử dụng thẻ
Hạn mức | Thẻ trả trước chưa định danh | Thẻ trả trước định danh |
---|---|---|
Số dư | Tối đa 5 triệu đồng tại mọi thời điểm | Tối đa 500 triệu đồng tại mọi thời điểm |
Nạp tiền | Tối thiểu: 10.000 đồng/lần Tối đa: 5 triệu đồng/lần Tối đa: 10 lần/tháng | Tối thiểu: 10.000 đồng/lần Tối đa: 500.000.000 đồng/ngày |
Chuyển khoản | Không cho phép | Tối đa: 100 triệu đồng/lần/ngày (Chuyển nội bộ Shinhan) Tối đa: 50 triệu đồng /lần, 100 triệu đồng/ngày (Chuyển khoản tới tài khoản/thẻ ngân hàng khác) |
Thanh toán | Tối đa: 5 triệu đồng /lần | Tối đa 50 triệu đồng /lần |
Điều kiện đăng ký
- Khách hàng truy cập ứng dụng Samsung Pay, chọn chức năng “Nhận thẻ Shinhan Samsung Pay” và đăng nhập các thông tin cần thiết để yêu cầu phát hành thẻ.
- Thẻ được phát hành trên ứng dụng Samsung Pay là thẻ trả trước vô danh phi vật lý.
- Để đăng ký thẻ định danh, khách hàng cần đến các điểm giao dịch của Shinhan và cung cấp:
CMND và hộ chiếu còn hiệu lực
Điền Đơn đăng ký định danh chủ thẻ Samsung Pay
Số điện thoại đã đăng ký khi yêu cầu phát hành thẻ và/hoặc số thẻ trả trước vô danh đã phát hành
Lưu ý khác
1. Lưu ý chung:
- Khi khách hàng bị mất thẻ hoặc muốn chuyển thẻ qua thiết bị Samsung mới, khách hàng có thể cài đặt ứng dụng Samsung Pay trên thiết bị mới, sau đó yêu cầu phát hành lại thẻ và thực hiện các bước xác thực bằng mã PIN thẻ và SMS OTP.
- Khi khách hàng cần tạm khóa/hủy thẻ hoặc cập nhật lại mã PIN hoặc đổi PIN mới, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Shinhan theo số 1900 1577 hoặc tại các chi nhánh/phòng giao dịch của Shinhan.
2. Điều kiện và điều khoản:
Xem tại đây