15/09/2022

Kính gửi Quý khách hàng,

Với mục đích mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, Ngân hàng Shinhan sẽ tiến hành nâng cấp, bảo trì định kỳ hệ thống trong khoảng thời gian từ 01h00 sáng đến 03h00 sáng Chủ nhật, ngày 18/09/2022.

Trong thời gian này, tất cả các dịch vụ sẽ tạm thời bị gián đoạn. Để được hỗ trợ trong thời gian bảo trì, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 1577.

Rất mong Quý khách hàng thông cảm và xin lỗi vì sự bất tiện này.

Trân trọng
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.