27/07/2020

Trung tâm Dịch vụ khách hàng Ngân hàng Shinhan Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách. Hãy liên hệ chúng tôi theo các bước sau:

Bước 1: Gọi số 1900 1577 (hoặc 8428 3866 8830 nếu gọi từ nước ngoài)

Bước 2: Chọn ngôn ngữ của Tổng đài tự động

Nhấn 1 Tiếng Việt 

Nhấn 2 Tiếng Anh 

Nhấn 3 Tiếng Hàn Quốc 

Bước 3: Chọn Sản phẩm và Dịch vụ

1. Nếu Quý khách chưa sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Nhấn 6 Sau đó, nhấn:

Dịch vụ thẻ tín dụngNhấn 1
Các dịch vụ khácNhấn 2

Quý khách sẽ được kết nối với Nhân viên chăm sóc khách hàng

 

2. Nếu Quý khách đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Vui lòng chọn từ 1 đến 5 theo dịch vụ Quý khách mong muốn được hỗ trợ:

Báo mất thẻ, khóa thẻ khẩn cấpNhấn 1
Dịch vụ thẻ VISANhấn 2
Dịch vụ Tài khoảnNhấn 3
Thay đổi mật khẩu thẻ ATMNhấn 4
    1. Nếu Quý khách muốn sử dụng chức năng tra cứu tự động, vui lòng nhập các thông tin Số thẻ/Số tài khoản và Mật khẩu
      Sau khi hoàn tất quá trình xác thực, vui lòng làm theo hướng dẫn để được hỗ trợ tiếp.
      Nếu Quý khách nhập sai các thông tin trên hoặc giữ máy quá lâu, cuộc gọi của Quý khách sẽ được chuyển đến nhân viên chăm sóc khách hàng.
    2. Nếu Quý khách muốn kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng, vui lòng giữ máy trong giây lát.
    Ngân hàng trực tuyến, sản phẩm vay và các dịch vụ khácNhấn 5

    Quý khách sẽ được kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng

     

    3. Nếu Quý khách muốn kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng Nhấn 5

    Hướng dẫn chi tiết, vui lòng xem tại đây.