30/10/2024
Kính gửi Quý khách hàng,
Căn cứ Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, kể từ ngày 01/01/2025, tài khoản thanh toán và/hoặc thẻ ngân hàng của Quý khách hàng sẽ bị gián đoạn giao dịch trong các trường hợp sau đây:
1. Đối với Khách hàng Cá nhân:Tạm dừng giao dịch thanh toán, rút tiền trên tài khoản thanh toán và/hoặc giao dịch thẻ khi:
(i). Giấy tờ tùy thân hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng.
(ii). Chưa hoàn thành việc đăng ký thông tin sinh trắc học đối với Khách hàng Cá nhân sử dụng dịch vụ trên ATM/Ứng dụng SOL và các phương tiện điện tử khác.
2.Đối với Khách hàng Tổ chức:
2.1. Tạm dừng giao dịch thanh toán, rút riền trên tài khoản thanh toán khi: Giấy tờ tùy thân của Người đại diện hợp pháp và người liên quan trong tổ chức hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng.
2.2. Tạm dừng giao dịch thẻ khi:
(i). Giấy tờ tùy thân của Người đại diện hợp pháp và người được ủy quyền sử dụng thẻ trong tổ chức hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng.
(ii). Chưa hoàn thành việc đăng ký thông tin sinh trắc học đối với Người đại diện hợp pháp và người được ủy quyền sử dụng thẻ trong trường hợp giao dịch thẻ trên nền tảng trực tuyến (Phương thức đăng ký thông tin sinh trắc học đối với Khách hàng Tổ chức sẽ được Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam thông tin đến Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất).
Để tránh bị gián đoạn giao dịch, Quý khách vui lòng cập nhật giấy tờ tùy thân※ mới nhất trước khi hết hiệu lực tại các CN/PGD của Ngân hàng cũng như thực hiện đăng ký thông tin sinh trắc học (đối với Khách hàng Cá nhân) trên ứng dụng SOL của Ngân hàng.
※ Giấy tờ tùy thân bao gồm:
- Khách hàng người Việt Nam: Thẻ Căn cước/Căn cước công dân
- Khách hàng người nước ngoài: Hộ chiếu, Thị thực/Thẻ cư trú/Giấy tờ chứng minh được miễn thị thực nhập cảnh.
Tham khảo các vấn đề liên quan tại đây!
Trân trọng,
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam