Phạm vi dịch vụ

Dịch vụ nhận tiền về từ nước ngoài  

Dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài cho những mục đích sau: 

  • Thanh toán quốc tế; 
  • Thanh toán phí, dịch vụ nước ngoài
  • Học tập, chữa bệnh ở nước ngoài;
  • Công tác, du lịch, thăm thân ở nước ngoài
  • Hỗ trợ cho thân nhân ở nước ngoài;
  • Chuyển tiền thừa kế ra nước ngoài cho người được thừa kế;
  • Chuyển tiền trong trường hợp định cư ở nước ngoài;
  • Mục đích chuyển tiền cho những nhu cầu hợp pháp khác

Tiện ích

Nhận tiền đến và chuyển tiền đi đến bất kỳ quốc gia nào một cách nhanh chóng, an toàn  với độ chính xác cao; đặc biệt là Hàn Quốc.

Phí chuyển tiền cạnh tranh, ưu đãi đặc biệt cho các giao dịch giữa Ngân hàng Shinhan Việt và Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, ưu đãi cho người Việt Nam khi nhận tiền từ nước ngoài.

Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Chuyển tiền bằng các ngoại tệ mạnh như: USD, EUR, GBP, AUD…

Được tư vấn sử dụng sản phẩm, dịch vụ hiệu quả bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình chu đáo

Nhận thông báo giao dịch lệnh tiền về nước ngoài và chuyển tiền đi nước ngoài trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam

Thực hiện giao dịch tại quầy, qua máy ATM/ Internet (máy tính hay điện thoại di động)

Kiểm tra nhanh chóng thông tin về tình trạng giao dịch qua các kênh: tin nhắn điện thoại di động, dịch vụ thông báo điện tử S-mail hoặc tra cứu thông tin trên Internet.

Đường dây nóng 24/24: 1900 1577 & email: shinhanvietnam@shinhan.com luôn nhận & giải đáp thắc mắc của quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất

Giấy tờ cần thiết

Chuyển tiền đi: 

Đơn yêu cầu chuyển tiền (mẫu đơn tải tại đây)

Sổ tài khoản & số bí mật (số PIN) cho trường hợp tài khoản đăng ký phát hành sổ; CMND/Passport & số bí mật (số PIN) cho trường hợp tài khoản đăng ký không phát hành sổ.

Các giấy tờ/ chứng từ chứng minh các mục đích chuyển tiền hợp pháp theo quy định hiện hành của Ngân hàng Shinhan Việt Nam

Nhận tiền về: Khách hàng  phải cung cấp các thông tin sau cho người chuyển tiền

Thông tin ngân hàng nhận: Ngân hàng Shinhan Việt Nam (chi nhánh hoặc hội sở)

Thông tin người nhận: 

  • Ngân hàng nhận: Shinhan Bank Viet Nam, mã swift: SHBKVNVXXXX
  • Tên tài khoản hưởng (tên trên CMND/ passport)
  • Số tài khoản/ số thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ

Mã Swift : SHBKVNVXXXX

Câu hỏi thường gặp

1. Ngân hàng có hạn mức tối đa cho số tiền giao dịch chuyển đi hoặc giao dịch nhận về không?

Hạn mức mỗi số tiền giao dịch sẽ căn cứ theo đối tượng khách hàng, mục đích giao dịch và chứng từ chứng minh cụ thể.

2. Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Ngân hàng là gì?

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Ngân hàng có những tiện ích vượt trội như sau:

  • Tin nhắn qua điện thoại cho từng giao dịch báo có hoặc trích nợ tài khoản
  • Theo dõi tình trạng điện chuyển tiền đi và nhận thông báo khi điện được ghi có vào tài khoản Bên Thụ hưởng ở nước ngoài
  • Nhận thông báo điện chuyển tiền về trước khi Ngân hàng thực hiện báo có vào tài khoản

3. Bằng cách nào tôi có thể kiểm tra tình trạng giao dịch chuyển đi?

Thông qua ứng dụng Shinhan SOL Vietnam (ứng dụng SOL), bạn sẽ nhận được thông báo khi tài khoản bị trừ tiền và thông báo khi tiền được ghi có vào tài khoản thụ hưởng ở nước ngoài. Ngoài ra trong khoảng thời gian đó, bạn có thể chủ động tra cứu tình trạng giao dịch tại ứng dụng SOL hoặc liên hệ qua đường dây nóng của Ngân hàng tại 19001577

4. Bằng cách nào tôi có thể hủy yêu cầu giao dịch chuyển tiền đã đăng ký trên ứng dụng SOL?

Bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng của Ngân hàng tại 19001577 để kiểm tra tình trạng xử lý hiện tại của giao dịch

5. Đối với yêu cầu chuyển tiền đi, sau khi tài khoản của tôi bị trích nợ, mất bao lâu tài khoản Bên Thụ hưởng nhận được tiền?

Việc ghi có tiền vào tài khoản Bên Thụ hưởng sẽ tùy thuộc vào thời gian làm việc, quy định và tốc độ xử lý giao dịch của ngân hàng thụ hưởng. Bên cạnh đó, việc chênh lệch múi giờ và quy định ngoại hối của mỗi quốc gia khác nhau cũng có thể ảnh hưởng đến việc báo có vào tài khoản thụ hưởng.