26/08/2020
Quý khách thân mến,
Ngày 26/8/2020, chúng tôi được chính quyền địa phương thông báo về một khách hàng nhiễm Covid-19 đã đến giao dịch tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - Chi nhánh Hà Nam. Khách hàng này hiện đã nhập cảnh và được giám sát tại Hàn Quốc.
Tất cả nhân viên tại Chi nhánh Hà Nam đã lập tức thông báo tình trạng sức khỏe với Bộ Y tế và thực hiện cách ly theo quy định. Mặc dù vẫn thường xuyên tiến hành vệ sinh các chi nhánh và phòng giao dịch nhưng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam đã sắp xếp một đợt tẩy rửa và khử trùng chuyên sâu cho Chi nhánh Hà Nam và các máy ATM tại đây, ngay sau khi chúng tôi được thông báo tình hình. Quy trình vệ sinh này sẽ được tiếp tục một cách thường xuyên với tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam trên cả nước.
Song song đó, một đội ngũ nhân viên mới cũng đã được đưa đến để vận hành Chi nhánh Hà Nam và phục vụ khách hàng, trong thời gian các nhân viên của chi nhánh này thực hiện quy trình cách ly. Với những biện pháp này và các thông tin sẵn có, Chi nhánh Hà Nam và toàn bộ các chi nhánh, phòng giao dịch khác của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vẫn mở cửa và tiếp tục phục vụ khách hàng như bình thường.
Trong bối cảnh COVID-19 gia tăng, chúng tôi khuyến khích Quý khách sử dụng Internet Banking/Mobile Banking SOL cho các giao dịch thường nhật. Để biết thêm về Internet Banking/Mobile Banking SOL, Quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ 1900 1577 để được hỗ trợ thêm.
Trân trọng,
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam