04/08/2023
Kính gửi Quý khách hàng,
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng”) xin trân trọng thông báo:
Đến thời điểm hiện tại, tính năng gửi thông báo biến động số dư cho tài khoản, thẻ của ứng dụng Smail đã được nâng cấp và triển khai thành công trên Ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (“Ứng dụng SOL”).
Theo đó, từ ngày 30 tháng 08, năm 2023, Ngân hàng sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Smail cho khách hàng cá nhân. Mọi truy cập, kết nối vào ứng dụng Smail sẽ bị gián đoạn ngay sau đó.
Quý khách hàng vui lòng sử dụng Ứng dụng SOL để nhận thông báo biến động số dư và trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích khác của Ngân hàng.
-Trong trường hợp chưa cài đặt Ứng dụng SOL, Quý khách hàng có thể tải Ứng dụng SOL tại App Store/Google play hoặc làm theo hướng dẫn như bên dưới:
- Bước 1: Truy cập Apple Store/Google Play Store
- Bước 2: Tìm ứng dụng: Shinhan SOL Việt Nam
- Bước 3: Tải và cài đặt ứng dụng
- Bước 4: Đăng nhập ứng dụng
-Trường hợp Quý khách hàng đã có tài khoản SOL/Internet banking, Quý khách hàng có thể truy cập và sử dụng Ứng dụng SOL bình thường.
-Trường hợp Quý khách hàng chưa có tài khoản SOL/Internet banking: Quý khách hàng vui lòng đăng ký tài khoản SOL/Internet Banking thông qua chức năng “Đăng ký internet banking bằng thẻ ATM/Thẻ ghi nợ” trên ứng dụng SOL hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng để đăng ký.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Trung tâm Dich vụ Khách hàng: 19001577 để được hỗ trợ.
Trân trọng,
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam