18/12/2017

Thông Báo Tạm Ngưng Dịch Vụ

Ngân hàng Shinhan xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Shinhan trong suốt thời gian qua.

Nhằm chuẩn bị cho việc sát nhập hệ thống mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam, chúng tôi sẽ tạm ngưng những dịch vụ như bên dưới.

Rất mong nhận được sự thông cảm của quý khách.

Các dịch vụ tạm ngưng và thời gian chi tiết

1. Thời gian tạm ngừng dịch vụ

00:00 ngày 16.12.2017 (Thứ Bảy) – 00:00 ngày 18.12.2017 (Thứ Hai), tương đương 48 giờ.

2. Các dịch vụ gián đoạn

+ Các giao dịch nộp tiền, rút tiền mặt, chuyển khoản tại hệ thống ATM của Ngân hàng Shinhan và bằng thẻ của Ngân hàng Shinhan tại các ngân hàng khác (bao gôm thẻ ATM Napas và thẻ Visa Debit)

+ Các dịch vụ ngân hàng trực tuyến thông qua Internet Banking, Mobile Banking, ARS, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Smail, Sunny Club, SMS

+ Phòng Giao dịch Phú Mỹ Hưng nghỉ làm việc vào sáng thứ Bảy.

3. Các dịch vụ có thể thực hiện trong thời gian này

+ Chi tiêu bằng thẻ tín dụng VISA tại các cửa hàng
+ Thông báo sự cố qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (Thông báo mất thẻ / mất sổ tài khoản)(☎ 1800-1560)

Lưu ý: Giao dịch rút tiền tại hệ thống ATM (bao gồm cả ATM tại các ngân hàng khác) trong thời gian này sẽ bị gián đoạn. Quý khách vui lòng chuẩn bị trước lượng tiền mặt cần thiết để sử dụng.